Sįlarkreppa

Er gaurinn daušur? ....nei, svo er nś ekki.

En komiš žiš annars sęl og blessuš. Ég var spuršur aš žvķ ķ gęr hvort ég vęri hęttur aš blogga?  Svariš viš žeirri spurningu er, "ég veit žaš ekki" en greinilega ekki fyrst ég blogga nśnaWink

En žaš hafa veriš blendnar tilfinningar gagnvart blogginu. Mér leišast bloggsķšur sem eru meš fęrslur į margra vikna fresti og nś er mķn sķša oršin žannig.  Og annaš hvort er aš hętta eša halda įfram........

Forsendurnar fyrir žvķ aš ég haldi įfram eru žęr aš ég er hęttur aš tala viš fólk nema ég žurfi žess Crying Sorglegt Frown

Žvķ er kannski eini samskiptamįtinn įriš 2008 aš blogga, vera meš facebook eša msn.  

Ég hef t.d. lķtiš heyrt ķ systkinum mķnum sķšustu vikur og mįnuši. Mest ķ Hauki sem er duglegur aš hringja og er ég žakklįtur fyrir žaš. 

Varšandi ašra žį veit mašur varla hvaš snżr upp né nišur.......en alltaf segir mašur aš žetta fari aš lagast-en žetta versnar bara.  Žvķ mį segja aš nś sé ekki bara kreppa, heldur lķka sįlarkreppa sem er öllu verri.

Žannig aš nišurstašan varšandi bloggiš, ég verš aš halda eitthvaš įfram.  Segi ykkur betur frį skólanum ķ nęstu fęrslu, sem veršur fljótlega.

 

Lifiš heil, ķ gleši og kęrleik og muniš aš margur veršur aš  aurum api.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég var farinn aš halda žaš. Nei aušvita ekki.

En sęll annars. Mikiš er gaman aš fį blogg frį žér. Ég athuga alltaf ķ hvert skipti sem ég fer į netiš. Žaš žarf ekki aš vera mikiš af mķnu mati til aš sé gaman af žvķ. Bara aš fį nokkur orš frį žér er nóg fyrir mig allavega.

Ég vona aš žś haldir įfram. En ég veit hversu mikill tķmažjófur žetta getur veriš. Svona žegar mašur hefur alltaf nóg aš gera.

Bestu kvešjur frį Grayslake.

Haukur (IP-tala skrįš) 22.10.2008 kl. 11:51

2 identicon

Hę, Pétur gaman aš heyra ķ žér ķ dag. jį, žaš er nęstum žvķ eina leišin aš nį ķ fólk ķ gegnum msn, allir svo uppteknir

Bestu kvešjur

laufey (IP-tala skrįš) 23.10.2008 kl. 16:55

3 Smįmynd: Jślķus  Garšar Jślķusson

Hęttu žessu krepputali...upp meš fjöriš žś ert glešinnar mašur, žaš fer žé ekki aš tala um annaš.....koma soooo

Jślķus Garšar Jślķusson, 27.10.2008 kl. 10:21

4 Smįmynd: Kjartan Pįlmarsson

Kjartan Pįlmarsson, 30.10.2008 kl. 17:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband