Eitthvaš gamalt og gott

Sęl veriš žiš į žessum mikla rigningardegi į Akureyri, kannski vķšar.

Eins og ég sagši į blogginu ķ gęr žį langar mig aš nį upprisu į blogginu. Aš undanförnu hef ég lķtiš veriš virkur og žį fęrstlurnar frekar innihaldslausar. 

Ég fór aš hugsa um žetta žegar ég skošaši gamlar fęrslur į blogginu mķnu, hvaš ég var miklu meira skapandi fyrir einu eša tveimur įrum. Ég veit svo sem af hverju en komum aš žvķ sķšar.

Hef nśna veriš ķ bloggheiminum sķšan ķ aprķl 2005 og held aš žiš hefšuš gaman aš žvķ aš skoša gamlar, frekar tķmalausar fęrslur og fį žannig lķf ķ bloggiš aftur.

Fyrst ętla ég aš birta fęrslu frį 2006, žar sem ég tala um žaš aš žś getur allt ef žś vilt žaš.

Mįtturinn:

"Megi mįtturinn vera meš žér"-var sagt ķ Star wars myndunum.

En hvaš er mįtturinn. Er hann kannski ekki til nema ķ bķómyndunum? Ég held reyndar ekki.

Žessi mįttur er mešal okkar ķ daglegu lķfi. Viš notum hann lķklega bara svo sjaldan. Mįtturinn sem ég tala um er einhver óįžreifanleg orka sem viš getum notaš, til dęmis til aš gera lķfiš betra og skemmtilegra.

Žessi orka er til dęmis jįkvęši og neikvęšni okkar. Žaš ER stašreynd aš jįkvęšni er ofsalega sterk og mikilvęg.Žaš vitum viš en gleymum of oft. Žetta höfum viš nś oft talaš um hér į sķšunni.

Ég geng reyndar svo langt aš segja aš hugarorka okkar og straumar rįši žvķ hvernig lķf viš eigum, hvaš fjįlmįl okkar og hitt og žetta snertir. Viš getum allt. Hvaš haldiš žiš til dęmis aš Eišur Smįri hafi komist langt, bara į žrjósku, įkvešni og sjįlfstrausti, sem er reyndar ekkert bara.

Viš getum öll gert lķfiš betra, meš žvķ aš segja viš okkur sjįlf:Ég skal, ętla og get. Vitum viš žetta svo sem ekki? Jś ég held žaš.

Į mįnudagskvöldiš var žįttur um dįvaldinn Sailesh. Mašurinn er ótrślegur. Hann getur lįtiš fólk gera alls konar hluti, oft mjög ósęmilega.

Śtgangspunkturinn į žessum skrifum er: Žś getur allt, allt, allt! Bara ef žś vilt žaš.

Megi mįtturinn vera meš žér.

Fęrsla frį  22.06.2006 13:09:36 /peturg.blogcentral.is


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kjartan Pįlmarsson

Upgrade your email with 1000's of emoticon iconsUpgrade your email with 1000's of emoticon icons

Kjartan Pįlmarsson, 2.7.2008 kl. 01:05

2 Smįmynd: Pétur Gušjónsson

Takk fyrir aš kommenta Kjartan. En skrķtin žessi kexkaka sem stendur į Happy passover

Pétur Gušjónsson, 3.7.2008 kl. 10:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband