Bloggiš

Sęl veriš žiš.

Ég sit hérna ķ vinnunni minni, nżlega męttur. Var aš glugga ķ gamlar fęrslur į gamla blogginu mķnu og skoša žęr, gaman aš žvķ.  En nśna er žaš ekki gamall žankagangur heldur splunkunżr. 

Hef veriš aš velta žessum bloggheimi ašeins fyrir mér. Nśna į tķmabili hętti ég alveg aš blogga vegna žess aš mér finnst į köflum bloggsamfélagiš į lįgu plani.  Flott mįl aš fólk tjįi sķnar skošanir og įstęša mķn fyrir aš halda śti bloggsķšu er aš tjį mig og vera ķ sambandi viš mķna.  En svo eru sumir sem nota bloggiš ķ skķtkast vegna žess aš žeir geta ekki sagt žetta nema į bakviš lyklaboršiš. Svoleišis fólk reyndar dęmir sig sjįlft.

En ég er stašrįšinn ķ žvķ aš halda įfram blogginu, fyrir mig og mķna žvķ žetta hefur veriš vettvangur sem hefur veriš skemmtilegur og gefiš mér mikiš.

Žaš er mikiš aš gerast ķ mķnu lķfi akkśrat nśna og stór skref sem ég ętla aš stķga.  Žaš mį aš mörgu leiti segja aš ég sé aš byrja nżtt lķf.

Ég ętla aš fara yfir žaš ķ nęstu fęrslu eša fęrslum. Vonandi į morgun.

Žangaš til, bloggiš er lifnaš viš, haldiš įfram tryggš viš mig og lifiš heil Halo


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Freyr Hólm Ketilsson

Noh noh dyggir įhorfendur bķša bara spenntir.
En stašreyndin er sś aš sumir blogga fyrir sjįlfa sig ašrir fyrir ašra og til aš fį athygli.
Lįgkśra sumra hefur ekki įhrif į mig.
Ég er bara ég...

Freyr Hólm Ketilsson, 3.7.2008 kl. 12:06

2 Smįmynd: Pétur Gušjónsson

Blessašur Freyr.

Takk fyrir žetta, vel oršaš....

Pétur Gušjónsson, 3.7.2008 kl. 13:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband